Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Tháng 3 - đi qua thương nhớ


Tháng 3 - đi qua thương nhớ


19

Tháng 3 - đi qua thương nhớ
Ta về với riêng Ta trong khoảng lặng


Có những ngày Nắng, lòng nao nao nhớ, lần giở lại những note từ mùa cũ, những tấm ảnh cũ, tìm lại cả những status của những cảm xúc bâng quơ, vẩn vơ như cái cách mà mình vẫn thường làm.

Đôi lúc, tự dặn mình sống Hời hợt thôi, cho cuộc sống bớt ưu tư sầu nặng. Hời hợt thôi, để nhẹ nhàng như gió. Cứ sâu sắc quá, cứ nhạy cảm quá chỉ tự mình vương vất những suy tư không tên.

Và ước như, mình cứ sống một cuộc sống Giản đơn để đỡ phải bận lòng trước mùa trôi rất nhẹ, trước một ánh mắt vô tình, một đôi lời khó hiểu, một vài hành động vu vơ, để bây giờ, đỡ phải Chông chênh thế này!
tháng 3
Tháng 3, bên Người đấy, ngọt ngào đấy, tình cảm đấy…nhưng vẫn có những điều không thật. Có phải chăng vì Tình chưa trọn, vì Duyên chẳng phải…nên Ta vẫn cứ hững hờ.

Tháng 3, có những tâm trạng mang hình hài của gió, lúc mênh mang, lúc dịu dàng, lúc lại xào xạc bão mưa, để như, cứ theo gió cuốn đi thì hay biết mấy…

Tháng 3, sáng đi làmđã thấy hoa sưa nở trắng. Có những lúc, thèm lắm cái cảm giác nắm tay Người đi dưới những mùa hoa. Như mùa thu trước, hái trộm một chùm hoa sữa mang về phòng vẫn thoang thoảng hương đưa.

Tháng 3, mong ước nhiều quá, bận lòng nhiều quá. Muốn viết, viết thật nhiều…nhưng đặt bút rồi lại chẳng thể viết được. Thôi thì, để cho những dòng cảm xúc chảy trôi, để mùa về nơi gió thổi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét